Mô tả công việc

- Thực hiện đặt hàng xe mới, quản lý tồn kho.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chỉ tiêu tháng/ quý/ năm cho phòng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định công ty và hãng.
- Điều phối viên đào tạo.
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh xây dựng và đánh giá KPI nhân viên phòng kinh doanh.
- Phối hợp triển khai các hoạt động marketing, sự kiện công ty.
- Phối hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng liên quan đến bộ phận bán hàng
- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng bán hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế Toán, Ngân Hàng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Admin
- Siêng năng, tư duy tích cực, cầu tiến, phân tích và khả năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc, phân tích, lập và làm báo cáo ngày/ tháng/ quý/ năm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 2
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Sales Admin
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn